Case Study - Thiên Long x Demon Slayer

Thiên Long x Demon Slayer là BST học cụ có sự kết hợp giữa công nghệ của Thiên Long, kết hợp với hình ảnh từ bộ Anime Top 1 doanh thu mọi thời đại. Thiên Long cần tạo ra độ “viral” cho BST này, hướng đến tệp fan của bộ Anime => Cần phát triển nội dung trên các Anime Fan Group để giúp cho nhiều fan biết đến BST hơn.

CASE STUDY

6/16/20252 phút đọc

Poster chính của chiến dịch Thiên Long x BST Demon Slayer

Bối Cảnh

Thiên Long x Demon Slayer là BST học cụ có sự kết hợp giữa công nghệ của Thiên Long, kết hợp với hình ảnh từ bộ Anime Top 1 doanh thu mọi thời đại. Thiên Long cần tạo ra độ “viral” cho BST này, hướng đến tệp fan của bộ Anime => Cần phát triển nội dung trên các Anime Fan Group để giúp cho nhiều fan biết đến BST hơn.

  • Tăng độ nhận diện về BST Thiên Long x Demon Slayer.

  • Tạo độ “viral”.

  • Thúc đẩy, hỗ trợ sale.

Mục Tiêu

Phương án triển khai

  • Định hướng booking trên các Group/Page Anime/Manga nói chung và Group/Page của Demon Slayer nói riêng.

  • Sản xuất nội dung phù hợp với mood & tone của từng Group/Page, nhằm tạo độ thân thiện, tự nhiên cho nội dung.

  • Kết hợp Minigame/Give-Away để thúc đẩy sự lan tỏa, chia sẻ cho dự án.

Kết Quả

  • Tiếp cận > 10 triệu lượt đối tượng online

  • > 30 triệu lượt hiển thị với tần suất >3.0

  • Hơn 3,5 triệu lượt views cho Cross Channel Facebook & Youtube

  • 100K Click to Website đối với chiến dịch phân phối tiếp cận & lượt xem.

  • Đạt doanh số bán ra & ROAS kỳ vòng của bộ sưu tập trên website: https://thienlong.vn/pages/demon-slayer

Chân dung khách hàng

Nhóm đối tượng mục tiêu mà chiến dịch đặt trọng tâm khai thác

Hình ảnh các hoạt động đã triển khai

Hình thực tế

TVC Thiên Long Demon Slayer Học Cụ Huyền Năng Khí Chất Huyền Thoại

Cosplay Các Nhân Vật Tại Event Chung BST Sản Phẩm

Sản Phẩm Thiên Long Collab với Các Nhân Vật

Thiết kế Post Social

Mini-Game

Tạo tương tác cho các Fans Group & Social